Giới thiệu

Công ty cổ phần Bulong Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu các mặt hàng phụ kiện liên kết phục vụ các ngành công nghiệp - xây dựng trong nước.

Các mặt hàng phụ kiện liên kết như bulong liên kết, bulong neo (móng), bulong hóa chất, con tán, vòng đệm – các loại ty giằng, Rod, Guzong - tăng đơ, cáp, ốc siết cáp, các loại vít bắn tôn (vít xi màu, vít phun muối)…. Sử dụng cho các ngành như: xây dựng công nghiệp, xây dựng dân dụng, công nghiệp đóng tàu, vật tư cho ngành đường sắt, cơ khí chế tạo máy, nội thất, … Đặc biệt chuyên phục vụ cho nhà thép tiền chế, điện gió, máy công nghiệp và trong xây dựng dân dụng …

Với thế mạnh kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và quan hệ khách hàng quốc tế truyền thống cũng như khai thác phát triển thị trường mới, chúng tôi đang nhập khẩu các phụ kiện liên kết từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín từ các nhà sản xuất từ Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc …. Phát triển các sản phẩm với thương hiệu VF đã và đang được sử dụng rộng rãi trong các công trình trong và ngoài nước. Được các đối tác đánh giá rất cao.

Chúng tôi luôn tôn trọng tuyệt đối các cam kết với khách hàng về chất lượng, số lượng và tiến độ giao hàng, hướng tới xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững, lâu dài với các đối tác trong và ngoài nước.

Đối tác